List đam mỹ hay nhất

01de5151743baeb78d543027 1. Đào Hoa. Thể loại: cổ trang, nhất thụ nhất công, anh tuấn công tuyệt mỹ thụ, ngược luyến tàn tâm HE. Đây là đồng nhân văn Võ lâm ngoại sử của Cổ Long, Thẩm vương không phải là cặp đôi ta thích nhất nhưng là bộ đam mỹ đầu tiên ta đọc đưa ta trở thành hủ nữ không có đường quay đầu nha. Hiểu tỷ cos rất chuẩn luôn, mà Tiểu Mộng với tình yêu lớn Vân Tử của mình đang cos bộ này ôi ôi.

2. Vòng Bảy Người. kinh dị hồi hộp, 1 x 1, ôn nhu công ôn nhu thụ, HE. cái này không phải hủ cũng xem được, thanh thủy văn các nàng ạ T T  chỉ hôn có 2 lần T T. Đam mỹ kinh dị hay nhất ta từng đọc, câu chuyện xoay quanh về việc Chu Quyết vô tình tìm được một quyển sách cũ trong thư viện gặp gỡ Trần Hạo rồi dần dần bị cuốn vào vòng luẩn quẩn trong sách, cái này đọc nữa đêm thích phải biết.

3. Niên Thiếu Vô Tình. cổ trang, nhất thụ nhất công, đồng nhân Thuyết anh hùng thùy thị anh hùng, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, thanh mai trúc mã, cường cường, phúc hắc công lạnh lùng thụ. Phương Ứng Khán luôn nằm trong top đầu những anh công ta thích nhất. ta yêu tất cả những đặc điểm mà Khán ca có chấp nhất của y, tham vọng của y, mưu đồ của y. Y không vì ái tình mà buông bỏ quyền lực ngược lại nó giống như động lực khiến y tranh giành.. Chỉ duy có điều bất mãn đó là Tình Tình cưng quá ngạo kiều rồi! làm khổ Khán ca phải một mình theo đuổi và bảo vệ tình cảm của cả hai nói vậy thôi chứ ta vẫn rất yêu cưng~ Vâng! bạn thiên vị truyện này đó ạ!

4. Huyền cổ Trung Quốc Thú Thú Tương Luyến chi Lang. cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, phúc hắc công nữ vương thụ, sinh tử văn, ngọt, pink bay phấp phới, công sủng thụ, HE. Cái này là lăng thiệt đấy ạ không phải thú nhận đâu, Bạch lang vương Khải Nhi bị tiểu đệ của mình hãm hại cắn đứt jj rồi còn bị bầy đàn truy sát nên trốn vào lãnh thổ của thần lang Ngao Mãnh mà không biết mình đã đưa mình vào miệng sói.

5. Diễm Qủy. của công tử Hoan Hỉ chắc ai cũng biết nên ta không nói nữa chỉ là ta thật sự rất thích Không Hoa aaaaaa

6. Hoàn Khố. Đây là bộ ta thích nhất trong hệ liệt cực kì yêu Lan Uyên với Ly Thanh chỉ là thỉnh thoảng rất thương cảm cho Lan Uyên có vợ như vậy thật khổ nha~ nhưng mà cũng đáng đời anh lắm.

7. Đào Hoa Trái. Huyền huyễn, nhất thụ nhất công, anh tuấn công mỹ thụ, cường cường, HE biết đến bộ này là nhờ bộ cos của Vân Tử với Tiểu Mộng và cũng nhờ bộ này mà ta mới thích hai anh ý chính thức ship Vân Mộng từ đây ^^ trích cái giới thiệu cho mọi người đọc: “Đào hoa trái” kể về một anh chàng Tống Dao nọ, sinh ra là con Tể tướng đương triều, muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, thế nhưng lại bị phán là “mệnh phạm cô loan” – cả đời đơn độc.

  Không biết là may hay không may, một hôm chàng ăn phải viên kim đan trong bát mì vằn thắn bên đường, lên trời làm tiên, còn tiện tay “nẫng” luôn đứa con cưng mà Ngọc Đế bao năm gìn giữ – Hoành Văn.

8.Quỳnh Thương. Cổ trang, cường cường, BE. Chả biết nói sau với bộ này, mới đầu đọc thì rất thích nhưng càng về sau thì rất bực với tính cách của em thụ Ôn Thải, haiz thật đáng tiếc~

9. Khuynh Tẫn Thiên Hạ Loạn Thế Phồn Hoa. cổ trang, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, BE. Đây được xem là một dị bản của Phương Vô, vì là fan ruột của PV nên không thích Quân Càn lắm vì ta thấy nó sến quá cùng một mức độ ảo quá trớn. Nhưng chỉ là là cảm nhận của riêng ta thôi, bộ này cũng rất hay được rất nhiều hủ nữ xưng tụng là kinh điển.

10. Hảo Mộc Vọng Thiên. cổ trang,ân oán giang hồ, nhất thụ nhất công, anh tuấn công mỹ thụ, hài, HE. Mạn phép trích cái cảm nhận bên nhà nàng Yu “Một thần y thích lăng xăng làm chuyện nọ chuyện kia, một mã tặc với thú vui tao nhã là đi theo giúp thần y lăng xăng. Một thần y thích ăn, một mã tặc xem chuyện ngày ngày làm thức ăn cho thần y là lạc thú. Một thần y mỗi khi nghe chuyện ma quỷ sẽ cuộn tròn lại nhào đến gọi “Vọng Vọng”, một mã tặc mỗi khi thần y cuộn tròn lại nhào đến gọi “Vọng Vọng” sẽ ôm choàng lấy. Một thần y khi lười sẽ quay lại gọi “Vọng Vọng, bế ta về”, một mã tặc khi nghe thần y gọi “Vọng Vọng, bế ta về”, sẽ vòng tay bế thần y lên ôm về… Ai~ nhân sinh tốt đẹp biết bao nhiêu a~~~”

11. Hoàng Bán Tiên. cùng hệ liệt thần toán với Hảo Mộc Vọng Thiên nha~ cũng HE, rất ấm áp ~

12. Thịnh Thế Thanh Phong. như trên ~ phúc hắc công lạnh lùng thụ, nhất công nhất thụ. trong hệ liệt thần toán tứ bộ của Nhã tỷ thì ta chỉ thích mỗi bộ này rất thích tính cách của bạn thụ Tương Thanh.

13. Khánh Trúc Nan Thư. Nhất thụ nhất công, cổ trang, giang hồ, cung đình. Nói sao ấy nhỉ? đối với ta KTNT là đỉnh cao thăng hoa trong tất cả các tác phẩm của Tự Từ và đây cũng là bộ đam ta quý trọng nhất. Tình tiết của truyện thần thái của truyện đều thật sự rất tuyệt vời tạo ra rất nhiều cảm xúc mà ta không thể quên được, không nặng nề mà ngược lại rất đáng yêu rất dễ thương nhưng đôi lúc lại đen xen vào một chút man mát buồn khiến người suy ngẫm.  Nói vậy thôi chứ ta vẫn thấy bất mãn thay cho Tiểu Thất nhiều lắm nghĩ thôi mà tâm đau rồi T^T.

14. Ngự Y Dữ Thần y. Nhất thụ nhất công, giang hồ cung đình, hài, HE viên mãn. Truyện có rất nhiều cặp, mỗi cặp đều là một câu chuyện riêng, thái y với thần y, thái phó với thái tử, Tam nhi và hoàng đế, yêu nghiệt sư phó với thái thượng hoàng, sư phó và ma giáo giáo chủ (chuyện về sư phó là bi thảm nhất), tướng quân với quân sư, quốc cữu và ám vệ… đặc biệt hoàng hậu cùng quý phi.

15. Thất Thiên. hài, cổ trang, đam mỹ. Một câu chuyện ngắn như một cuốn nhất kí bảy trang ghi lại quá trình từ khi gặp mặt đến lúc nảy sinh tư tưởng bỏ nhà theo giai của bạn nhị thiếu gia Trầm Hành ^^Một câu chuyện vô đối.

16. Hủ Mộc Sung Đống Lương. nhất thụ nhất công, cổ trang, giang hồ, võ hiệp, hài, HE viên mãn. Bộ này thì không cần giới thiệu nữa quá chi là nổi tiếng rồi! Kỷ Địch Địch đáng iêu chết được >______< ta thích cái kiểu gặp ai cũng gán được :”3~ thích cả lúc Sách Sách ghen nữa … aaaaaaa đây là bộ đam ta ấn tượng nhất >__<

17. Võng Du Chi Diễn Kỷ Nhất Lưu. 1 x 1, hiện đại, hiện đại, hài, HE. đây là bộ võng du hay nhất ta từng đọc và  cũng là bộ võng du duy nhất đọc đi đọc lại nhiều lần ><  thụ giả gái trong game được công cưu mang giúp đỡ ngày ngày dẫn đi đánh quaii1 thăng cấp thú vị ở chổ thụ là thần tượng nổi tiếng lại từng là cao thủ ~ mà là niên hạ bá đạo vô sỉ mặt dày công nữa nhé :))

18. Tống Nghệ Tiểu Bạch Hoà Tam Tê Cự Oản. Thiên chi kiêu tử, hiện đại, hài, thần tượng, HE. Câu chuyện về một tiểu bạch thỏ vì muốn kiếm thật nhiều tiền mà vô tình bước chân vào giới giải trí, gặp gỡ một đại sắc lang một lòng muốn ăn thịt thỏ. anw ta là ta thích cp Luân Cần trong đây hơn cả hai nhân vật chính nữa cơ >< tiếc là không có Bính Bơ không viết riêng một bộ cho cặp này cơ chứ T^T.

p/s 1; 17 & 18 cùng hệ liệt sao kim

19.  Hữu Châu Hà Tu Độc.  Cổ trang, giang hồ, hài, HE. bộ này thuộc ‘Hi nháo dị vực’ dễ thương cực. đồng thời cũng khâm phục độ dày mặt của anh gà này >_< thật sự là ko thể nhịn cười với anh công TROLL nhất thế kỷ này. Đã có 1 Kỷ vô địch giờ thêm 1 Cơ diệu hoa, quả nhiên là tuyệt phối. Khổ thân bạn Đoan Mộc bị nó làm cho mắc nghẹn ko biết bn lần, nhưng mà Diệu Diệu dễ thương chết đc a :”> chưa thấy công nào vừa dẹo vừa vô sỉ như vậy :”> … Dc cái iu Xuân Xuân dã man >.<

20. Tam Thê Tứ Thiếp. cổ trang, giang hồ, hài, NP. đây là bộ NP duy nhất ta đọc được, hey chả biết nói sao~ tiếc Kỳ Nhi thương Lâm Tề tội Duy Nhất.

21. Dương Thư Mị Ảnh. cổ trang, giang hồ võ lâm, đại hiệp công ngoan độc thụ, HE. bộ này quá nổi tiếng rồi nên mình không nói thêm gì đâu >__<

22. Thai Phu Nhà Bên Cậu Vẫn Khỏe Chứ. Võng phối, đại thần dương quang công, fan hàng xóm ôn nhu thụ, HE.

23. Các Độc Gỉả Ơi Tác Gỉả Bị Ăn Tươi Rồi.  hiện đại, ấm áp, hài, trung khuyển phúc hắc cường công x ngốc cường thụ, 1×1, HE.anh và em là bạn thân trúc mã với nhau, anh là biên tập, em là tác giả chuyên kéo hố, lười biếng muốn chết, ngoài tài viết văn và dễ ở chung ra thì không còn ưu điểm gì khác, anh thích em từ nhỏ, dùng mọi cách để em nhận ra em cũng thích anh nhưng em cứ mặc định rằng cả hai chỉ là bạn tình.

24. Ta Là Heo. Đoản văn, huyền huyễn, hài, HE. Chư Diệu bởi vì tham ăn một cước đạp vào bẫy rập được công cứu dây dây dưa dưa…yêu ~

25. Ân Không Sao Cả. cảm giác khi đọc cái đoản này là Bà mẹ nó chứ! T-T ngược hơn cả chữ ngược đọc mà tức chết với thằng công MK!

26. Do Ký Đa Tình. cổ trang, giang hồ, cung đình, có hài có bi(điều quan trọng là cái này có hài, HE. bạn thật sự rất cưng bộ này >_< đáng yêu chết đi được đến giờ Liễu Kỳ vẫn nằm trong top đầu những cp yêu thích của bạn.

27. Thiên Hạ Đệ Nhất. Cổ trang, giang hồ, cung đình, HE

28. Đại Phách Quan.cường công mỹ cường thụ, thụ tuy có điểm phúc hắc nhưng rất ôn nhu, niên hạ, ấm áp văn, HE. nếu như ko có màn rape đó biết đâu truyện này đã nằm trong top của mình haizz đáng tiếc a.

29. Nhất Đao Xuân Sắc. phúc hắc công (sau thành trung khuyển công) x lưu manh mỹ thụ (sau thành yêu nghiệt dụ thụ). lúc đầu thật sự rất thích truyện này phải nói là bấn luôn nhưng rất tiếc tác giả lại… như trên.

30. Vãn Thiên Hà.  cổ trang, cung đình hầu tước, cường công cường thụ.

31. Thiên Lý Khởi Giải.  cổ trang, cung đình hầu tước, cường công cường thụ.

32. U Linh Tửu Điếm. hiện đại, hài, thần bí, HE, 1vs1. truyện của Bính bơ tất nhiên là hay rồi truyện này đọc giải trí rất hợp^^

32. Ngoại truyện Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. đây là phần ngoại truyện viết về cp KO và Mô-za-a của tác giả ngôn tình CM. cứ kéo xuống phần ngoại truyện của KO  và mĩ mi ca là được không đọc chính văn cũng không ảnh hưởng đến mạch truyện đâu.

33.Mĩ nhân đích mĩ cùng hacker đích hắc (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên).  đồng nhân, võng du, đam mỹ, 1×1, hài.

34. Long Duyến. truyện này của đại phong quát quá và đã được nxb in sách lâu rồi nên các nàng mua ủng hộ nhé truyện rất hay luôn.

35. Giang sơn Đa Thiểu Niên. Cổ trang, nhất thụ nhất công, cung đình, hài (nhưng có ngược). rất thích bạn thụ trong này >__< một số bạn nói Trình Thích hợp với Cố Tiểu Yêu hơn nhưng mà mình thích Tiểu Yêu với Đậu Đậu cơ >_< hắc hắc tiểu Lục chỉ hợp làm huynh đệ thôi>_<

Rõ ràng là một tiểu nha đầu vì sao lại thành một nam hài chứ?

Cố Tiểu Yêu thật sự cảm thấy thực nhộn nhạo, nếu không phải vì nữ hài có thể đổi được tiền y cũng sẽ không từ trong sông Tang Hồn nhặt nữ hài này lên.

Cũng không nghĩ là vô tình nhặt lên một cái đuôi nhỏ a~~

Chỉ cần đối với một người tốt thì tự khắc mọi người điều đối với hắn thực tốt.

Theo lệ thường trước kia thế nên Đậu Thiên Tứ đối với Cố Tiểu Yêu thực tốt a~

Chơi thì cùng Cố Tiểu Yêu chơi, ngủ cũng cùng y cùng nhau ngủ, chỉ cần đi theo Cố Tiểu Yêu, y sẽ đối với mình tốt đi.

Nhưng không biết vì cái gì Cố Tiểu Yêu lại làm ra cái bộ dáng không kiên nhẫn như vậy?

36. Ác Ma Cũng Đi Làm. hài, huyền huyễn, hiện đại, 1 x 1. truyện này thì khỏi nói bựa thôi rồi >_< nhưng mà đáng yêu chết được với bạn ác ma.

37. Chuyện Cái Tờ Rym.

Chuyện nhân cách hóa.

Nếu trym mà có tư duy thì sao nhể? XD~

Một truyện ngắn rất chi là quắn quéo … 囧. Éo biết nói sao nữa.

Cảnh báo: sét đánh ầm ầm, quái gở, máu me, bạo lực, XX và OO. đùa thôi chứ truyện hài vãi ~

38. Con Mồi Của Chàng Trai Lạnh Lùng. Hiện đại, vườn trường, cường cường, phúc hắc công, lưu manh thụ, hài văn, H văn, 1×1, HE. truyện này thì chuẩn mác 18+ các nàng ạ nhưng mà đọc rất chi là thú ~ tính cách nhân vật rất hay không như mấy h văn nhảm nhảm khác đâu nên bạn mới cho nó vô list ạ.

39. Dữ thú đồng hành hệ liệt. hiện đại, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, đại thúc thụ, hài, HE. Mém tý thì quên mất truyện này >_< truyện khá hấp dẫn tình tiết gay cấn mỗi tội quá nhiều H.

40.  Khi Cà Chớn Gặp Cà Chua. hiện đại, hài, HE.

41. Loạn Vũ Hồng Trần.

Bình luận về bài viết này